Những công cụ phần mềm trợ giúp tốt nhất cho năm 2020

Những công cụ phần mềm trợ giúp tốt nhất cho năm 2020
15.01.2020 2779

Bạn chắc chắn không thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng bằng các phương thức lỗi thời, vậy nên nhiều người luôn muốn biết đâu là lựa chọn giải pháp trợ giúp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đã lập một danh sách các phần mềm với các tiêu chí chính dưới đây. Đầu tiên, chúng tôi xem xét các phần mềm miễn phí, vì với một số đại lý, các phần mềm trợ giúp có thể rất đắt. Trên thực tế, có những giải pháp miễn phí tốt hơn những giải pháp trợ giúp đắt tiền.

Tiếp theo, chúng tôi đang loại trừ những phần mềm trợ giúp nguồn mở vì nó thường lỗi thời và được tạo ra từ trước khi có Facebook, Instagram, iMessage và WhatsApp. Cuối cùng, chúng tôi chỉ đưa vào các giải pháp trợ giúp đa kênh, vì nhiều người không muốn gọi điện, email thì quá chậm, vì vậy họ chuyển sang Facebook hoặc muốn giải quyết vấn đề của họ trong trò chuyện trực tuyến.

Dưới đây là Top 5 giải pháp trợ giúp hàng đầu cho năm 2020 hãy cùng khám phá với chúng tôi nhé.

Bitrix24

Giá: Miễn phí cho 12 người dùng

Chúng tôi xếp Bitrix24 đứng đầu không chỉ vì nó miễn phí mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa giải pháp quản lý quan hệ khách hàng và bộ phận trợ giúp hiện đại.

Trung tâm liên lạc đa kênh trong Bitrix24 hỗ trợ các cuộc gọi trong và ngoài nước, email, biểu mẫu trang web, trình nhắn tin (WhatsApp, Facebook, Viber, Telegram, WeChat, v.v.) và mạng xã hội (FB và Instagram). Bots trả lời tự động sẽ giúp bạn giải quyết các trường hợp số lượng lớn các yêu cầu chuyển đến hoặc số lượng nhân viên hỗ trợ bị hạn chế.

Một tính năng độc đáo khác là khả năng tạo nhiều kênh hỗ trợ trong hệ thống (ví dụ: hỗ trợ thường xuyên và hỗ trợ cao cấp). Mỗi kênh có thể có các quy tắc định tuyến cụ thể, cài đặt giờ làm việc, hành động tự động, thời gian phản hồi, v.v. Bạn có thể đọc thêm chi tiết ứng dụng tại đây. Bitrix24 là phần mềm trợ giúp miễn phí duy nhất trong danh sách nên bạn hãy trải nghiệm nó trước nhé.

Intercom

Giá: từ $ 87 / tháng cho hai cài đặt

Intercom là phần mềm đắt tiền, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng kiếm được vài trăm đô la mỗi tháng ngay cả khi là một nhóm hỗ trợ khách hàng nhỏ. Hệ thống giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng. Với Intercom, bạn có thể cá nhân hóa từng tin nhắn và thậm chí đính kèm các bài viết hữu ích để sự tương tác với khách hàng trở nên chân thực hơn. Nó cung cấp một hệ thống tự động tuyệt vời cho phép khách hàng biết nhóm hỗ trợ luôn sẵn sàng và nó gửi lại tin nhắn tự động để khách hàng biết yêu cầu của họ đang được xử lý. Phần mềm này giúp việc thu thập dữ liệu về khách hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, đồng thời tạo một hồ sơ sẽ giúp bạn hỗ trợ lại khách hàng thuận lợi trong tương lai.

Zendesk

Giá: từ $ 89 / tháng cho mỗi tài khoản cho Zsuite

Zendesk từng chỉ là bộ phận trợ giúp cho các doanh nghiệp ở Bắc Mỹ. Dịch vụ này đã được ra mắt từ năm 2009 và phát triển thành hơn 2000 đại lý cung cấp. Zendesk có mức giá khá cao, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tùy chỉnh theo yêu cầu đặc thù của mình, thì đây chính là phần mềm dành cho bạn. Nó cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh hoàn chỉnh từ chỉnh Header và Footer đến hiệu chỉnh nhãn hiệu logo theo ý của bạn. Phần mềm này sẽ tích hợp tất cả các nền tảng truyền thông xã hội để bạn luôn giữ liên lạc với khách hàng của mình, hệ thống này sẽ giúp bạn luôn kết nối với khách hàng kịp thời.

Front

Giá: từ $ 9 / tháng

Bản chất Front giống như một hộp thư đến được chia sẻ, sử dụng chung. Nó không phải là một giải pháp trợ giúp đầy đủ tính năng, nhưng nó giúp các doanh nghiệp giải quyết các thắc mắc của khách hàng bằng cách chia sẻ email với đồng nghiệp rất tốt. Ngoài email, phần mềm này có khả năng tích hợp tất cả các phương thức liên lạc của bạn vào cùng một nơi. Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian khi phải chuyển sang hộp thư đến, kéo tin nhắn văn bản,… Mọi thứ bạn cần đều có sẵn cho bạn trên một nền tảng đơn giản. Front không chỉ giúp nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn mà còn tạo các báo cáo có thể tùy chỉnh để bạn có thể theo dõi và phân tích trải nghiệm khách hàng của mình.

Freshdesk

Giá: Phiên bản miễn phí hoặc Sprout

Freshdesk cung cấp các dịch vụ giống như Zendesk với giá chỉ bằng một nửa. Mặc dù bạn hầu như không sử dụng được nhiều tính năng với gói miễn phí, nhưng nếu bạn sẵn sàng chi 15 đô la cho mỗi tài khoản mỗi tháng thì bạn đã có thể cung cấp hỗ trợ cho khách hàng một cách đơn giản và dễ dàng hơn trước. Nó giúp bạn không bỏ lỡ các yêu cầu của khách hàng và phản hồi nhanh hơn với các công cụ tự động hóa. Bảng điều khiển theo nhóm cho phép bạn truy cập vào toàn bộ nhóm của mình ở một nơi. Bạn sẽ được xem mỗi thành viên trong nhóm đang làm việc ra sao và cách họ chăm sóc từng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đơn giản và mức chi phí thấp, Freshdesk sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

★★★★★
★★★★★
0/5 - (0 bình chọn) Click để đánh giá
Cùng chuyên mục
CEO Nvidia từng đi rửa bát thuê
20.03.2024 471
Jensen Huang nói thành công rực rỡ của ông trong ngành chip bắt đầu từ bài học khi làm nhân viên rửa bát trước khi được thăng chức lên làm phục vụ.
10 lời khuyên quý báu từ người sáng lập tập đoàn Virgin
19.03.2024 442
Richard Branson là một doanh nhân có tầm nhìn xa và luôn chấp nhận mạo hiểm, nhờ đó ông đã tích lũy được khối tài sản 2 tỷ đô la tính đến 2024 theo Forbes. Ông đã tạo ra một tập đoàn lớn mạnh - Virgin với hàng chục nghìn nhân viên.
Bill Gates: "Cuộc sống còn nhiều điều hơn là công việc"
13.03.2024 498
Trong một buổi trò chuyện với các sinh viên tốt nghiệp Đại học Bắc Arizona, tỷ phú Bill Gates cho rằng "Cuộc sống còn nhiều điều hơn là công việc" - điều mà ông ước mình đã biết trong những ngày đầu làm việc tại Microsoft. Vị tỷ phú cũng đưa ra một số lời khuyên giúp mọi người cân bằng cuộc sống, tránh rơi vào tình trạng bị áp lực triền miên.
Học hỏi Elon Musk về phương pháp quản lý thời gian hiệu quả
28.02.2024 392
Elon Musk có thể làm việc lên đến 100 giờ một tuần nhưng vẫn luôn có thể dành thời gian cho gia đình và sở thích cá nhân của mình. Làm sao vị tỉ phú này có thể quản lý thời gian một cách hiệu quả như vậy?
8 lời khuyên từ giáo sư Đại học Harvard
01.02.2024 238
Jordan B. Peterson, trước đây là Giáo sư Khoa Tâm lý học tại Đại học Harvard, hiện là Giáo sư Tâm lý học tại Đại học Toronto đã tiết lộ 8 quy luật cuộc sống mà bạn cần biết nếu sớm muốn thành công.
Satya Nadella: người đánh thức gã khổng lồ đang say ngủ Microsoft
05.01.2024 663
Satya Nadella chính thức đảm nhận vị trí CEO của Microsoft vào tháng 2 năm 2014. Kể từ thời điểm đó, ông đã liên tục thực hiện nhiều thay đổi cho Microsoft, củng cố vị trí của hãng trên thị trường công nghệ nhiều biến động.
No Silo: Bí mật quản trị bậc thầy của Steve Jobs và Elon Musk
27.12.2023 483
Bí mật khiến Apple đánh gục Sony bằng iPod không chỉ nằm ở cuộc cách mạng công nghệ, mà còn là kỹ năng quản trị của Steve Jobs được cả Elon Musk học hỏi.
7 bài học kinh doanh hữu ích từ Đại học Harvard
03.11.2023 790
Tác giả Richard Feloni của Business Insider đã chia sẻ 7 bài học kinh doanh mà ông rút ra sau khi tham gia một khóa học kinh doanh trực tuyến của ngôi trường Harvard nổi tiếng.
Lạm phát Mỹ - tài sản của giới tỷ phú 'bốc hơi' 93 tỷ USD
14.09.2022 734
Tài sản của các tỷ phú giàu nhất nước Mỹ "bốc hơi" 93 tỷ USD trong phiên giao dịch hôm 13/9 sau khi lạm phát nước này cao hơn dự báo.
Sàn thương mại điện tử - Những công nghệ mới nhất cần biết
22.04.2021 1803
Thương mại điện tử đang là một trong những lĩnh vực công nghệ phát triển nhất hiện nay, tại Việt Nam, có rất nhiều sàn thương mại nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách hàng. Vậy thương mại điện tử là gì? Và những chức năng, tiện ích của nó đối với cuộc sống như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Vitranet24 lần đầu tiên sử dụng công nghệ Animation tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2021
21.04.2021 1787
Công nghệ hoạt cảnh tương tác (Animation) được biết đến là nghệ thuật diễn hoạt hình ảnh có trong các chương trình quảng cáo, phim hoạt hình, các trò chơi điện tử… - đó là nghệ thuật làm cho hình ảnh được xuất hiện và chuyển động một cách sống động trên màn hình, dựa theo một câu chuyện, nội dung cụ thể nào đó. 
Những công cụ phần mềm trợ giúp tốt nhất cho năm 2020
15.01.2020 2780
Bạn chắc chắn không thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng bằng các phương thức lỗi thời, vậy nên nhiều người luôn muốn biết đâu là lựa chọn giải pháp trợ giúp hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đã lập một danh sách các phần mềm với các tiêu chí chính dưới đây. Đầu tiên, chúng tôi xem xét các phần mềm miễn phí, vì với một số đại lý, các phần mềm trợ giúp có thể rất đắt. Trên thực tế, có những giải pháp miễn phí tốt hơn những giải pháp trợ giúp đắt tiền.
Kiên cường vượt qua ranh giới giữa vùng an toàn và mạo hiểm sẽ quyết định cuộc sống của bạn: Can đảm làm những việc không ai làm, bạn sẽ có cuộc sống số đông không thể có
20.11.2019 4531
Không ai có thể chắc chắn về thành công nhưng nếu không dám làm những điều khác biệt thì cuộc sống của bạn mãi chỉ ở mức bình thường mà thôi. Mọi người đều muốn đọc những cuốn sách hay nhưng không ai muốn viết hàng nghìn con chữ mỗi ngày. Mọi người đều muốn có một mối quan hệ vui vẻ hạnh phúc, không ai muốn yêu thương một người mà lúc vui lúc buồn, khi cáu giận khi hài lòng...
Bitrix24 giảm giá tới 32% trong tháng 8.2019
01.08.2019 1922
Vitranet24 vui mừng thông báo chương trình giảm giá tháng 8 lên tới 32% từ Bitrix24 – hệ thống quản lý 4.0 số một thế giới hiện nay
Vấn đề doanh nghiệp gặp phải khi lựa chọn phần mềm quản lý trong kỷ nguyên bùng nổ công nghệ 4.0 và phương pháp khắc phục
28.05.2019 2181
Có lẽ đơn vị nào cũng đang tìm kiếm các giải pháp công nghệ mới nhất và tốt nhất cho doanh nghiệp mình để cải cách. Cải cách nhân sự, cải cách hoạt động văn phòng, cải cách bán hàng,… Bạn thấy cần phải tìm kiếm và thay thế rất nhiều thứ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và giải pháp nào là phù hợp.
Quản lý
Vì sao phần mềm quản lý công văn ngày càng được doanh nghiệp ưa chuộng?
29.03.2024 14
Cùng với sự phát triển của công nghệ thời đại 4.0, phần mềm quản lý công văn ra đời để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý văn bản, hỗ trợ văn thư tìm kiếm văn bản nhanh chóng và hiệu quả.

Phát triển bản thân
Cuộc sống đầy sóng gió của người sáng lập KFC
22.03.2024 118
KFC là một thương hiệu gà rán không còn gì xa lạ ở Việt Nam. Nhưng để thành lập ra được tiệm gà này, ông chủ KFC ngoài tuổi 60 vẫn phải đi mời chào các cửa hàng khắp nước Mỹ thử món gà của mình.

Công nghệ
Công nghệ AI thay đổi cuộc sống thời kỳ 4.0
21.03.2024 68
Công nghệ AI hay Trí tuệ nhân tạo là một thuật ngữ quen thuộc trong thời đại số hiện nay. Sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo đã giải quyết được vô số nhu cầu của con người trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Giải trí
10 điều ‘dân văn phòng’ cần tránh mỗi buổi sáng khi đến văn phòng
23.10.2019 2826
Đối với nhiều người, khoảng thời gian mới bắt đầu tới văn phòng là khoảng thời gian chuẩn bị hoặc đơn giản chỉ là khoảng thời gian nghỉ ngơi khi vừa di chuyển tới văn phòng hay để chuẩn bị cho 1 ngày dài làm việc. Tuy nhiên đây là 10 điều mà bạn cần tránh trong 10 phút đầu tiên khi bạn bước vào văn phòng làm việc. Hãy xem mình có bao nhiêu thói quen xấu và thay đổi ngay từ ngày mai đi nhé! Dưới đây là 10 sai lầm thường mắc phải nhất khi bắt đầu một ngày làm việc.